WOLFRAM MATHEMATICA 12.0.0.0 phát hành năm 2019 Phanmem Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020 No Comment


WOLFRAM MATHEMATICA 12.0.0.0


Năm / Ngày phát hành: 2019
Phiên bản: 12.0.0.0
Nhà phát triển: Nghiên cứu Wolfram
Trang web của nhà phát triển: www.wolfram.com/mathIALa/new-in-12
Bit: 32 bit, 64 bit
Ngôn ngữ giao diện: tiếng anh
Kích hoạt bản quyền: Có key bản quyền
Yêu cầu hệ thống: Hệ điều hành: Windows 10/8/7
Dung lượng đĩa cứng: 10 GB ổ cứng miễn phí tối thiểu
Bộ nhớ đã cài đặt: 4 GB RAM tối thiểu
Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo trở lên
Mô tả:
Hệ thống hoàn chỉnh nhất cho máy tính kỹ thuật hiện đại trên thế giới.
Nhờ sự phát triển mạnh mẽ và tầm nhìn ổn định trong ba thập kỷ, hệ thống Mathicala là vô song trong một loạt các phép đo và là duy nhất trong sự hỗ trợ của môi trường hiện đại và tổ chức quy trình làm việc cho các tính toán kỹ thuật.
Hệ thống Mathicala có gần 5.000 chức năng tích hợp bao gồm tất cả các lĩnh vực tính toán kỹ thuật - tất cả chúng đều được tích hợp cẩn thận để hợp tác hoàn hảo và tất cả chúng đều được bao gồm trong hệ thống Mathicala tích hợp đầy đủ.
Mathematica được xây dựng trên các thuật toán mạnh mẽ chưa từng thấy của tất cả các lĩnh vực chủ đề; nhiều trong số chúng được Wolfram tạo ra bằng các phương pháp phát triển độc đáo và các tính năng Ngôn ngữ Wolfram độc đáo.
Với tính thẩm mỹ tính toán tinh vi và thiết kế từng đoạt giải thưởng, Mathematica mang lại kết quả đẹp, ngay lập tức tạo ra các hình ảnh và tài liệu tương tác tiên tiến sẵn sàng để xuất bản.
Bắt đầu với bất kỳ dự án nào với hơn 150.000 ví dụ từ Trung tâm Tài liệu và hơn 10.000 bản demo nguồn mở trong Dự án Trình diễn Wolfram và hàng tấn tài nguyên khác.
Mathematica hiện được tích hợp liền mạch với đám mây, cho phép chia sẻ, điện toán đám mây và nhiều hơn nữa trong một số lượng ngày càng tăng của môi trường lai trên đám mây / máy tính để bàn độc đáo và mạnh mẽ.
Hệ thống Mathicala được thiết kế để kết nối với mọi thứ: định dạng tệp (hơn 180), các ngôn ngữ khác, Wolfram Data Drop, API, cơ sở dữ liệu, chương trình, Internet của vạn vật, thiết bị và thậm chí là bản sao phân tán của chính nó
Pass extract (nếu có): phanmem

Hướng dẫn cài đặt




by HKVT Xanh

HKVT Xanh xin chào các bạn. Hi vọng blog của mình có thể giúp gì đó cho các bạn.

Follow me @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment