Giới thiệu blog Phanmem Thứ Tư, 15 tháng 4, 2020 1 Comment


GIỚI THIỆU BLOG

Xin chào các bạn đến với blog tào lao của mình!
Mình viết blog này là muốn chia sẻ tới mọi người những phần mềm ứng dụng trên máy tính phục vụ học tập cũng như thỏa thích sáng tạo cá nhân cũng như niềm đam mê những con đồng hồ cổ Liên xô. Các phn mềm hoàn toàn được đảm bảo không có virus, mà đã sợ virus thì ai tìm đến gói không bản quyền nữa đúng không nào, vì chính mình cũng đang dùng nó J). Blog cho những người muốn dùng miễn phí. Các bạn chỉ cần để lại bình luận về những phần mềm mong muốn.
Chú ý: các từ có in màu hồng khi bạn bấm vào sẽ chuyển sang bài viết khác của mình.
Khi download sẽ có thể chút quảng cáo mong các bạn ủng hộ để duy trì. Trân trọng!
Thực ra cũng KHÔNG giấu gì các bạn, đó là hình thức hoạt động kiếm tiền online của các blogger khác thông qua link URL rút gọn. Để biết thêm chi tiết mình chia sẻ với các bạn tại đây
Mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ rất bổ ích đ mình tiếp thu và chỉnh sửa. Trân trọng!
Ví dụ download (pass nếu có: phanmem): KHÔNG tải được thì nhắn tin vào facebook mình nha.
1.SKIP THIS AD
2.chưa thấy file tải thì làm bước 3

 Bấm Getlink khi nào ra file tải là được(có thể 2-3 lần)



by HKVT Xanh

HKVT Xanh xin chào các bạn. Hi vọng blog của mình có thể giúp gì đó cho các bạn.

Follow me @ Twitter | Facebook | Google Plus

1 nhận xét :

  1. Thêm phần mềm ABBYY FineReader và nhiều phần mềm khác nữa đi ad

    Trả lờiXóa