Wondershare Filmora 9.4.5.10 đã đặc trị Phanmem Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020 No Comment


Wondershare Filmora 9

Năm / Ngày phát hành: 2020
Phiên bản: 9.4.5.10
Nhà phát triển: Copyright © 2020 Wondershare All right reserved.
Nền tảng: Windows 7 8 8.1 10
Bit: 64 bit
Ngôn ngữ giao diện: Đa ngôn ngữ
Trạng thái bản quyền: đã đặc trị
Yêu cầu hệ thống
Bạn có thể cần cập nhật trình điều khiển đồ họa để chạy Filmora9. Vui lòng cập nhật trình điều khiển đồ họa trên máy tính của bạn để có hiệu suất tốt nhất từ phần cứng của bạn. 
• Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 7 / Windows 8.1 / Windows 10 (Hệ điều hành 64 bit).
• Bộ xử lý: Intel i3 hoặc bộ xử lý đa lõi tốt hơn, 2GHz trở lên. (Đề xuất CPU Intel thế hệ thứ 6 hoặc mới hơn cho Video HD và 4K).
• RAM: RAM 4 GB (yêu cầu 8GB cho video HD và 4K).
• Đồ họa: Intel HD Graphics 5000 trở lên; NVIDIA GeForce GTX 700 trở lên; AMD Radeon R5 trở lên. 2 GB vRAM (yêu cầu 4GB cho video HD và 4K).
• Đĩa: Không gian đĩa cứng miễn phí tối thiểu 10 GB để cài đặt (Khuyến nghị sử dụng ổ SSD-Solid State để chỉnh sửa video HD và 4K).
• Internet: Kết nối Internet là cần thiết để đăng ký phần mềm và truy cập các dịch vụ trực tuyến như Filmstocks
Wondershare Filmora - Trình chỉnh sửa video Filmora được thiết kế cho hầu hết người dùng. Chương trình đa phương tiện này được thiết kế để tạo phim hoạt hình, video, clip. Trong chương trình, bạn có thể phủ, trên video của bạn, các bản nhạc khác nhau, chú thích văn bản. Bạn có thể thêm các hiệu ứng đặc biệt khác nhau khi sử dụng bảng màu phong phú của các bộ lọc tích hợp.
Người dùng có thể tạo các dự án video tuyệt đẹp với trình chỉnh sửa video Filmora này, chắc chắn sẽ tiết lộ và làm phong phú tiềm năng sáng tạo của người dùng và tạo động lực sáng tạo tích cực khi tạo các dự án video mới, ấn tượng, có thẩm quyền của riêng họ.
Tính năng của Filmora:
- Hỗ trợ cho tất cả các video SD và HD, bao gồm WMV, AVI, MP4, FLV, MOV, MKV, MTS, v.v. Bạn cũng có thể quay video trực tiếp từ thiết bị quay video hoặc thêm video từ máy quay và các ổ cứng ngoài khác trực tiếp.
- Thêm nhạc nền vào video. Tất cả các định dạng âm thanh tiêu chuẩn như MP3, WMA, WAV, M4A, AAC, AC3, OGG, v.v. được hỗ trợ.
- Nhập ảnh như BMP, JPG, PNG, GIF, v.v. và tạo phim gia đình bằng ảnh và video.
- Chỉnh sửa và cá nhân hóa video / ảnh / âm thanh bằng chỉnh sửa video: cắt, xoay, đặt mờ dần và mờ dần, điều chỉnh thời lượng, v.v.
- Thêm chú thích thời trang cho video và ảnh bằng phông chữ tùy chỉnh, màu sắc, v.v.
- Đưa bộ phim của bạn lên một tầm cao mới ngay lập tức với các hiệu ứng chuyên nghiệp và sáng tạo. 30 bộ lọc + đã sẵn sàng để làm việc với video và hình ảnh. Chương trình xử lý video, xử lý video miễn phí, chương trình xử lý video trên windows, chương trình xử lý video tải về miễn phí, xử lý video miễn phí.
- Thêm hiệu ứng chuyển tiếp giữa hai clip và áp dụng hiệu ứng chuyển động cho ảnh để đạt được chuyển tiếp tự nhiên và mượt mà.
- Nhận video được tối ưu hóa để phát lại trên các thiết bị di động như iPhone, iPad, PSP, iPod, Wii, Zune, v.v.
- Lưu video đã chỉnh sửa vào ổ cứng cục bộ của bạn để sử dụng sau ở các định dạng video khác nhau.
- Trực tiếp tải video lên YouTube, tạo liên kết với nhiều người bằng cách điền thông tin cần thiết. Chương trình xử lý video, xử lý video miễn phí, chương trình xử lý video trên windows, chương trình xử lý video tải về miễn phí, xử lý video miễn phí.
- Ghi video vào đĩa DVD hoặc lưu dưới dạng thư mục DVD hoặc tệp hình ảnh ISO.
Pass extract (nếu có): phanmem


Hướng dẫn cài đặt



by HKVT Xanh

HKVT Xanh xin chào các bạn. Hi vọng blog của mình có thể giúp gì đó cho các bạn.

Follow me @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment