VRay 4.20.01 for sketchUp 2016-2020 Phanmem Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020 No Comment

VRay 4.20.01 for sketchUp 2016-2020

Năm / Ngày phát hành: 2020
Phiên bản: 4.20.01
Nhà phát triển: Tập đoàn Chaos
Trang web của nhà phát triển: chaosgroup.com
Bit: 64 bit
Ngôn ngữ giao diện: tiếng anh
Yêu cầu hệ thống:
Hệ điều hành: Windows® 7, Windows 8.1, Windows 10.
Bộ xử lý: Intel® Core ™ thế hệ thứ nhất hoặc bộ xử lý tương thích có hỗ trợ SSE4.2 (x64)
RAM: RAM 4 GB và tối thiểu trao đổi 4 GB - khuyến nghị RAM 8 GB trở lên, tệp trao đổi 8 GB trở lên
TCP / IP: Chỉ hỗ trợ IPv4. IPv6 hiện không được hỗ trợ
SketchUp: SketchUp 2016 (64-bit), 2017, 2018, 2019 và 2020.
Hỗ trợ GPU: Thẻ NVIDIA dựa trên Maxwell-, Pascal-, Volta- và Turing
Mô tả:
Với V-Ray Next cho SketchUp, chúng tôi đã tăng tốc độ và sự đơn giản của trình kết xuất hàng đầu của SketchUp. Giờ đây, chỉ với vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo ra hình ảnh theo dõi tia chất lượng cao bằng cách sử dụng một trong những chương trình thiết kế được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Phân tích cảnh tự động và ánh sáng thích ứng tham gia hàng chục tính năng mới, mang lại hiệu suất cao hơn cho quá trình thiết kế.
Được hỗ trợ bởi hơn bốn năm R&D, V-Ray Next nhanh chóng tăng tốc quy trình làm việc của SketchUp, xây dựng tốc độ lớn và tăng trí thông minh, do đó các nhà thiết kế có thể tạo ra nhanh hơn, sạch hơn mà không cần nỗ lực thêm. Phiên bản mới nhất này cũng ngay lập tức tương thích với SketchUp 2020 mới, cũng như các phiên bản 2016-2019.
Các tính năng tiêu đề bao gồm:

  1. +Giờ đây, V-Ray Scene Intelligence mới có thể tự động phân tích cảnh 3D khi bắt đầu kết xuất, tối ưu hóa một số quyết định phổ biến nhất mà bạn sẽ đưa ra.
  2. +Adaptive Dome Light (ADL) cung cấp ánh sáng môi trường dựa trên hình ảnh chính xác hơn, nhanh hơn tới 7 lần.
  3. +Tìm độ phơi sáng hoàn hảo của máy ảnh hoặc cân bằng trắng không còn là vấn đề nữa. Khi một cảnh tải, Cân bằng trắng tự động và Phơi sáng sẽ trả về các cài đặt phù hợp, làm cho toàn bộ quá trình ngắm và chụp trở nên đơn giản.
  4. +Một NVIDIA AI Denoiser mới cũng đã được nhúng, do đó bạn có thể loại bỏ tiếng ồn tự động và cập nhật sạch khi chúng hoạt động.
  5. +Trình kết xuất GPU nhanh hơn 200 phần trăm, tăng tốc gần như mọi tính năng V-Ray bao gồm cả hiệu ứng sương mù và khí quyển.
  6. +Một Scene Interaction Tool tương tác cảnh mới hiện cung cấp quyền truy cập trực tiếp vào bất kỳ cấp nào của hệ thống phân cấp SketchUp, do đó bạn có thể điều chỉnh tương tác các vật liệu và thuộc tính ánh sáng bất cứ khi nào một đối tượng được chọn.
  7. +Một Thanh công cụ V-Ray (V-Ray Toolbar) mới cũng đã được đưa vào, cung cấp quyền truy cập mới vào các công cụ hàng đầu và các điều khiển UI được đơn giản hóa sẽ giúp cài đặt camera dễ dàng hơn, điều chỉnh cài đặt kết xuất và quản lý cảnh.
Pass(nếu có):phanmem
Hướng dẫn cài đặt:

1.  Download và cài đặt V-Ray. Không cần cấp quyền server License Server
2.  Copy cgauth.dll vào thư mục V-Ray bin dir (C:\Program Files\Chaos Group\V-Ray\V-Ray for SketchUp\extension\vrayappsdk\bin )
Copy vray_BRDFScanned.dll vào thưc mục V-Ray plugins dir (C:\Program Files\Chaos Group\V-Ray\V-Ray for SketchUp\extension\vrayappsdk\bin\plugins )
3.  Ok!

by HKVT Xanh

HKVT Xanh xin chào các bạn. Hi vọng blog của mình có thể giúp gì đó cho các bạn.

Follow me @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment