DaVinci Resolve Studio 2020 phiên bản 16.2.055 Phanmem Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020 2 Comments


Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio 16.2.055

Davinci Resolve 16

Năm / Ngày phát hành: 2020
Phiên bản: 16.2.055
Nhà phát triển: Blackmagic Design
Trang web của nhà phát triển: blackmagicdesign.com
Bit: 64 bit
Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh
Kích hoạt crack: có thuốc☺️☺️
Yêu cầu hệ thống:  Windows 10 update
16 GB of system memory is recommended and 32 GB is recommended minimum when using Fusion
Blackmagic Design Desktop Video version 10.4.1 or later
NVIDIA/AMD/Intel GPU Driver version – As required by your GPU
RED Rocket-X Driver 2.1.34.0 and Firmware 1.4.22.18 or later
RED Rocket Driver 2.1.23.0 and Firmware 1.1.18.0 or later
Tất cả các yêu cầu có thể được xem tại đây blackmagicdesign.com/en/support
Cập nhật tới phiên bản 16.2.055
Mô tả:
Davinci Resolve - bộ công cụ tiên tiến nhất để chỉnh sửa, phân loại màu sắc và xử lý âm thanh trong một ứng dụng.Trong quá trình sản xuất phim truyện và phim truyền hình, hệ thống DaVinci Resolve được sử dụng thường xuyên hơn các sản phẩm phần mềm khác,bởi vì nó cho phép bạn thực hiện chấm điểm ở mức đặc biệt cao. Gần đây, các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp đã được thêm vào và phiên bản mới nhất cũng chứa các công cụ Fairlight để xử lý âm thanh. Bây giờ, thay vì ba ứng dụng, nó đủ để có một ứng dụng và để chuyển đổi giữa các tác vụ khác nhau, bạn chỉ cần nhấp vào nút chuột. Ngoài ra, khả năng sáng tạo chung của một số người trong khuôn khổ của một dự án được cung cấp.
Thông tin bổ sung:
DaVinci Resolve 16 là sản phẩm phần mềm đầu tiên trên thế giới có hỗ trợ 8K, cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa video và chỉnh màu một cách chuyên nghiệp, giảm theo dõi âm thanh và thêm hiệu ứng hình ảnh. Để chuyển đổi tức thời giữa các trang khác nhau chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Ngoài ra, DaVinci Resolve 16 Studio là ứng dụng duy nhất có các công cụ sáng tạo tập thể để các biên tập viên, người tô màu, chuyên gia VFX và kỹ sư âm thanh có thể giải quyết đồng thời các vấn đề của họ trong khuôn khổ của một dự án. DaVinci Resolve đặt ra các tiêu chuẩn mới cho quá trình xử lý hậu kỳ chất lượng cao, do đó, khi tạo phim truyện dài, phim truyền hình và quảng cáo, hệ thống này được sử dụng thường xuyên hơn bất kỳ hệ thống nào khác.
Các tính năng mới:
DaVinci Resolve 16 chứa trang Cut, giúp tăng tốc độ cài đặt khi thực hiện các tác vụ trong thời gian ngắn. Công cụ Neural Engine DaVinci sử dụng thuật toán học máy để hoạt động với Speed Warp và nhận dạng khuôn mặt. Nó dễ dàng áp dụng các bộ lọc và phối màu cho các clip của một tầng và cho các dự án xuất nhanh từ ứng dụng sang các dịch vụ như YouTube và Vimeo được cung cấp. Các chỉ báo trên màn hình đặc biệt với khả năng tăng tốc GPU cung cấp nhiều tùy chọn hơn để kiểm tra các đặc tính kỹ thuật của hình ảnh.Ngoài ra, lớp phủ hiệu ứng Fusion đã được tối ưu hóa và hỗ trợ âm thanh 3D đã được thêm vào đơn vị Fairlight. Kết quả của bản cập nhật,hệ thống đã nhận được hàng trăm công cụ được thêm vào dựa trên phản hồi nhận được.
Trang Cut được thiết kế để hoạt động trên các tài liệu ngắn hạn như quảng cáo hoặc tin tức.
Ở đây, toàn bộ các công cụ sáng tạo được tập trung để tối ưu hóa đáng kể việc cài đặt. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể nhập và điều chỉnh, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và văn bản, tự động căn chỉnh màu sắc và giảm đoạn âm thanh. Chức năng này cho phép bạn nhanh chóng chuẩn bị nội dung để hiển thị trên truyền hình và các dịch vụ như YouTube. Ngoài ra, nếu cần, bạn luôn có thể chuyển sang các công cụ thông thường của phần Edit ngay cả ở giữa Project hiện tại.
Quy trình điều trị cho uống thuốc J)
Trong thư mục "Crack" là một bản patch.exe:
1.     copy nó vào thư mục đã cài đặt Davinci
2.     sau đó kích đúp chuột trái để chạy Patch
Cách cài đặt và sử dụng Thư viện âm thanh Blackmagic Fairlight
!!!Đối với những người không cần âm thanh - không cần thiết phải cài đặt!
Trong quá trình cài đặt, chọn bất kỳ đường dẫn. Trọng lượng của thư mục kết quả là 1,5 GB.
Sau khi cài đặt, hãy chạy Davinci, Project của bạn, sau đó là tab Edit hoặc Fairlight.
Ở phía trên bên trái là nút Sound Libraly. Nhấn vào đây.
Sau khi mở thư viện, ở cùng một vị trí trên cùng, chúng ta tìm thấy một biểu tượng ở dạng hình vuông nhỏ, hai sọc và một mũi tên bên trong, một cấu trúc nhất định sẽ xuất hiện.
Nhấp vào "Add Libraly", chỉ định đường dẫn đến thư mục đã cài đặt.
Pass giải nén (nếu có): phanmem


by HKVT Xanh

HKVT Xanh xin chào các bạn. Hi vọng blog của mình có thể giúp gì đó cho các bạn.

Follow me @ Twitter | Facebook | Google Plus

2 nhận xét :

  1. phần mềm nó nói có phiên bản mới mình có update được không ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phần mềm không phải mua thì không nên update. Còn tò mò thì bạn thử xem, xong bẻ khóa như trên, không được ta cài lại hoặc tải bản mới về cài. Thân!

      Xóa